
รายงานประจำปีโรงเรียนสุราษฎร์ธานี ปีการศึกษา 2558
ปกมาตราฐาน ปกใน คำนำ สารบัญ ข้อมูลเบื้องต้นของสถานศึกษา การพัฒนาคุณภาพ ผลการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา สรุปผลการพัฒนาและนำไปใช้
ปกมาตราฐาน ปกใน คำนำ สารบัญ ข้อมูลเบื้องต้นของสถานศึกษา การพัฒนาคุณภาพ ผลการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา สรุปผลการพัฒนาและนำไปใช้
ด้วยในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2559 ตรงกับวันวิสาขบูชา ซึ่งเป็นวันสำคัญสูงสุดในพระพุทธศาสนา นักเรียนโรงเรียนสุราษฎร์ธานีได้ร่วมพิธีทางศาสนา เวียนเทียนและฟังพระธรรมเทศนา ณ วัดธรรมบูชา ในวันพฤหัาบดีที่ 19 พฤษภาคม 2559
ประกาศรายชื่อผู้เสนอราคาที่มีสิทธิได้รับการคัดเลือกเพื่อประกอบการจ้างเหมาบริการงานทำความสะอาดห้องสุขาโรงเรียนสุราษฎร์ธานี ประจำปีการศึกษา 2559 คลิกดูรายละเอียด >>> ประกาศผู้เสนอราคาได้ประมูลห้องน้ำ 2559
โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ประกาศกำหนดการปรับพื้นฐานนักเรียน ปีการศึกษา 2559 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กำหนดการปฐมนิเทศ “เปิดห้องรับน้องใหม่ ปี 2559” ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 วันที่ 10-11 พฤษภาคม 2559 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 วันที่ 12-13 พฤษภาคม 2559 ณ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี คลิกดูรายละเอียด >>> กำหนดการปฐมนิเทศ “เปิดห้องรับน้องใหม่ ปี 255 [อ่านต่อ]
ประกาศสรรหาผู้ประกอบการ รายละเอียดแนบท้ายประกาศ
โรงเรียนสุราษฎร์ธานีเรียกนักเรียนบัญชีสำรองประเภท นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จบหลักสูตรการศึกษาขั้นบังคับ ในปีการศึกษา 2558 ที่มีศักยภาพเหมาะสมคัดเลือกเข้าเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ปีการศึกษา 2559 🙂 มารับหลักฐานการมอบตัวในวันที่ 10 เมษายน 2 [อ่านต่อ]
นักเรียนชั้น ม.1 ประกาศรายงานตัวนักเรียนโครงการ EP (สำรอง) นักเรียนชั้น ม.4 โครงการ (MSET) เพิ่มเติม 2 โครงการ Gifted เพิ่มเติม 2 โครงการศิลป์-ภาษา เพิ่มเติม 2 นักเรียน ม.3 เดิม (บัญชีสำรอง)
ประกาศถึง นักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่จะมอบตัว ในวันที่ 3 เมษายน 2559 วันที่ 9 เมษายน 2559 และวันที่ 10 เมษายน 2559 ให้แต่งเครื่องแต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบของโรงเรียนสุราษฎร์ธานี
นักเรียนชั้น ม.1 ประกาศผลนักเรียนทั่วไป ประกาศผลนักเรียนในเขตพื้นที่บริการ ประกาศผลนักเรียนเงื่อนไขพิเศษ นักเรียนชั้น ม.4 ประกาศนักเรียนทั่วไป ประกาศนักเรียนเงื่อนไขพิเศษ
Copyright © 2025 | WordPress Theme by MH Themes
You must be logged in to post a comment.