
งานทะเบียนนักเรียนโรงเรียนสุราษฎร์ธานี เพิ่มช่องทางการขอเอกสารทางการศึกษาในรูปแบบ Online สำหรับนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในปีการศึกษาปัจจุบัน
>>คลิกที่นี่เพื่อกรอกข้อมูล
>>คลิกที่นี่เพื่อดูสถานะของเอกสาร

ขอเชิญประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของงานทะเบียนนักเรียน
ซึ่งข้อมูลที่ได้รับจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้มีความเหมาะสมต่อไป
>>คลิกเพื่อทำแบบประเมินความพึงพอใจ

1.นักเรียนหรือผู้ปกครองเป็นผู้ยื่นคำร้องขอตามแบบคำร้องขอเอกสารหลักฐานทางการเรียน (สธ.ทบ.106) ที่งานทะเบียนนักเรียน โดยยื่นคำร้องขอล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน
2.สิ่งที่ต้องใช้ประกอบการขอเอกสารหลักฐานทางการเรียน
>>รูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้ว เป็นรูปสี ..รายละเอียดเพิ่มเติม..

ขอบข่ายงานและหน้าที่ของงานทะเบียน / GPA
1.ศึกษาแนวปฏิบัติเกี่ยวกับงานทะเบียนนักเรียนตามระเบียบหรือหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องและดำเนินการตามรายละเอียดต่อไป
2.จัดทำระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับงานทะเบียน ..รายละเอียดเพิ่มเติม..

จำนวนนักเรียนโรงเรียนสุราษฎร์ธานี ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ข้อมูล ณ วันที่ 29 เมษายน 2568 ..รายละเอียดเพิ่มเติม..

วัน เวลา รับเอกสาร
>>ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 รับเอกสารวันอังคาร ที่ 1 เมษายน 2568 เวลา 8.30 – 11.00 น.
หมายเหตุ
>>นักเรียนรับเอกสารจากครูที่ปรึกษา (หากไม่ได้มารับในช่วงเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่องานทะเบียน อาคาร 3)