งานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ขอเชิญนักเรียนและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้านสธ. (OPEN HOUSE 2022) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 โดยนักเรียนจะได้พบกับ นิทรรศการ การแสดงผลงานและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นักเรียนจากกิจกรรมชุมนุมต่าง ๆ ซึ่งซุ้มกิจกรรมของงานพัฒนาผู้เรียนจะจัดแสดงบริเวณสวนการเวก
ต.ค. 25
การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมใน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมใน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565
**ระบบจะปิดให้ลงทะเบียนชุมุนมในวันพุธที่ 2 พ.ย.65 เวลา 09.00 น.
สิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อมในการลงทะเบียนชุมนุม ประจำปีการศึกษา 2565
1. เลขประจำตัวนักเรียน 5 หลัก
2. เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก
3. อินเทอร์เน็ตที่มีความเสถียรเพื่อการเข้าถึงระบบให้รวดเร็ว
หมายเหตุ : น.ศ.ท.ชั้น ปี1/ปี2/ปี3ต้องลงทะเบียนออนไลน์ในชุมนุม น.ศ.ท. ทุกคนเพื่อให้ชื่ออยู่เข้าไปอยู่ในระบบของกิจกรรม และระบบSGS เพื่อการวัดและประเมินผลให้เรียบร้อย
นอกจากนี้ให้นักเรียนศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนชุมนุม ได้จากลิ้งด้านล่างนี้
>>คลิก เพื่อเข้าระบบลงทะเบียนชุมนุมออนไลน์
ขอให้นักเรียนศึกษารายชื่อชุมนุมและรายละเอียดต่างๆของแต่ละชุมนุม ไว้ให้ถูกต้องก่อนถึงวันรับสมัครจริงเพื่อความสะดวก/แม่นยำของนักเรียนเอง อาทิ เช่น จุดประสงค์ของชุมนุม คุณสมบัติของผู้เรียนอย่างถ่องแท้ เพื่อเป็นแนวทางในการสมัครได้ตามความสามารถ ความถนัดและความสนใจของนักเรียน และเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข ก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอย่างมีคุณภาพ
พ.ค. 06
การลงทะเบียนชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
การลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมใน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
**ระบบจะปิดให้ลงทะเบียนชุมุนมในวันพุธที่ 25 พ.ค.65 เวลา 09.00 น.
สิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อมในการลงทะเบียนชุมนุม ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
1. เลขประจำตัวนักเรียน 5 หลัก
2. เลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก
3. อินเทอร์เน็ตที่มีความเสถียรเพื่อการเข้าถึงระบบให้รวดเร็ว
หมายเหตุ : น.ศ.ท.ชั้น ปี1/ปี2/ปี3ต้องลงทะเบียนออนไลน์ในชุมนุม น.ศ.ท. ทุกคนเพื่อให้ชื่ออยู่เข้าไปอยู่ในระบบของกิจกรรม และระบบSGS เพื่อการวัดและประเมินผลให้เรียบร้อย
นอกจากนี้ให้นักเรียนศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนชุมนุม ดังนี้
>>คลิก อ่าน 1. หลักเกณฑ์การเลือกกิจกรรมชุมนุม
>>คลิก อ่าน 2. รายชื่อชุมนุมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
>>คลิก อ่าน 3. รายชื่อชุมนุมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
>>คลิก เพื่อเข้าระบบลงทะเบียนชุมนุมออนไลน์
ขอให้นักเรียนศึกษารายชื่อชุมนุมและรายละเอียดต่างๆของแต่ละชุมนุม ไว้ให้ถูกต้องก่อนถึงวันรับสมัครจริงเพื่อความสะดวก/แม่นยำของนักเรียนเอง อาทิ เช่น จุดประสงค์ของชุมนุม คุณสมบัติของผู้เรียนอย่างถ่องแท้ เพื่อเป็นแนวทางในการสมัครได้ตามความสามารถ ความถนัดและความสนใจของนักเรียน และเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข ก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอย่างมีคุณภาพ
ก.ย. 25
ส่งผลการประเมินกิจกรรมชุมนุมและผลการประเมินกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
ขอความร่วมมือครูที่ปรึกษากิจกรรมชุมนุม/กิจกรรมพัฒนาคุณภาพชีวิตในแต่ละระดับชั้น ดำเนินการกรอกผลการประเมินลงในระบบ sgs พร้อมแนบไฟล์เอกสารผลการประเมินจากระบบ sgs ซึ่งเป็นไฟล์ pdf ผ่านทาง google form ดังแนบมา ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 และให้แล้วเสร็จภายในวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม 2564นี้เท่านั้น (ระบบเปิดลงได้ตลอด)
แบบรายงานผลการประเมินกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
>> คลิกส่ง แบบรายงานผลการประเมินกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 – ม.ต้น
>> คลิกส่ง แบบรายงานผลการประเมินกิจกรรมชุมนุม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 – ม.ปลาย
แบบรายงานผลการประเมินกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
มิ.ย. 11
การลงทะเบียนชุมนุม ปีการศึกษา 2564
ประกาศแนวปฏิบัติการศึกษาข้อมูลกิจกรรมชุมนุมในปีการศึกษา 2564
(ก่อนที่ระบบจะเปิดทำการให้ น.ร.ลงทะเบียนเลือกเรียนกิจกรรมชุมนุมจริง)
เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงทะเบียนชุมนุม กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนขอเผยแพร่รายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนชุมนุม ดังนี้
>>คลิก อ่าน 1. หลักเกณฑ์การเลือกกิจกรรมชุมนุม
>>คลิก อ่าน 2. รายชื่อชุมนุมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ปีการศึกษา 2564
>>คลิก อ่าน 3. รายชื่อชุมนุมสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีการศึกษา 2564
ขอให้นักเรียนศึกษารายชื่อชุมนุมและรายละเอียดต่างๆของแต่ละชุมนุม ไว้ให้ถูกต้องก่อนถึงวันรับสมัครจริงเพื่อความสะดวก/แม่นยำของนักเรียนเอง อาทิ เช่น จุดประสงค์ของชุมนุม คุณสมบัติของผู้เรียนอย่างถ่องแท้ เพื่อเป็นแนวทางในการสมัครได้ตามความสามารถ ความถนัดและความสนใจของนักเรียน และเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมีความสุข ก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนอย่างมีคุณภาพ
** หมายเหตุ วันและเวลา ที่จะเปิดระบบลงทะเบียนชุมนุม ทางงานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื่องจากระบบต้องรองรับข้อมูลของ นักเรียน .ม1 และ ม.4 ให้สมบูรณ์ชัดเจนก่อน จึงจะเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั้งโรงเรียน โดยนักเรียนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ผ่านทางเว็บไซต์ งานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน และทางเพจ Facebook : โรงเรียนสุราษฎร์ธานี Suratthani School
หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่จากคุณครูผู้รับผิดชอบงานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
1. ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 1
คือ ครูพรวิภา อุบลสถิตย์ โทร 097-9242940
2. ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 2
คือ ครูโสภา อุดมพิทยาคม โทร 081-8939629
3. ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 3
คือ ครูพรวิภา อุบลสถิตย์ โทร 097-9242940
4.ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 4
คือ ครูสุพรทิพย์ สมหวัง โทร 082-2752175
5.ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 5
คือ ครูสุทินา สุธรรมานนท์ โทร 081-2726382
6. ครูผู้ประสานงาน/รับผิดชอบ ในระดับชั้นมัธยมศึกษา 6
คือ ครู วีรวุฒิ ภู่ท่าทอง โทร 081-6090917
ข่าวประชาสัมพันธ์
แนวปฏิบัติการซ่อมเสริม/แก้ตัว/เรียนซ้ำ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2563
นักเรียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน และมีผลการประเมิน “มผ” ของกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ตามระเบียบการวัดผลประเมินผลตามหลักสูตรแกนกลางฯจะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นในปีการศึกษานั้นๆ ฉะนั้นนักเรียนที่มีผลการเรียน “มผ” จะต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นตามปฏิทิน มิฉะนั้นจะไม่ได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้นเรียน
แนวปฏิบัติการซ่อมเสริม/แก้ตัว/เรียนซ้ำ สำหรับนักเรียน ม.1,2,4,5
ปฏิทินเดือน มีนาคม-เมษายน-พฤษภาคม 2564 |
|||
วัน | วันที่ | เดือน | แนวปฏิบัติการซ่อมเสริม/แก้ตัว/เรียนซ้ำ |
พุธ | 31 | มีนาคม | – ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีผลการประเมิน“มผ”
– นักเรียนยื่นคำร้องขอซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
พุธ | 31 | มีนาคม | – นักเรียน ม.1,2,4,5 เริ่มซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
พฤหัส-พฤหัส | 1-8 | เมษายน | – นักเรียน ม.1,2,4,5 ทำการซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
ศุกร์ | 9 | เมษายน | ****ประกาศผลซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1****
– นักเรียนยื่นคำร้องขอซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2 – |
ศุกร์-จันทร์ | 9-19 | เมษายน | – นักเรียน ม.1,2,4,5 ทำการซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2 |
อังคาร | 20 | เมษายน | ****ประกาศผลซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2**** |
พุธ | 21 | เมษายน | -ประชุมผู้ปกครองลงทะเบียนภาคฤดูร้อน-
เริ่มเรียนภาคฤดูร้อน |
พุธ | 12 | พฤษภาคม | ครูส่งผลการเรียนภาคฤดูร้อน |
พฤหัส | 13 | พฤษภาคม | ****ประกาศการเรียนภาคฤดูร้อน**** |
แนวปฏิบัติการซ่อมเสริม/แก้ตัว/เรียนซ้ำ สำหรับนักเรียน ม.3, ม.6
ปฏิทินเดือน มีนาคม-เมษายน-พฤษภาคม 2564 |
|||
วัน | วันที่ | เดือน | แนวปฏิบัติการซ่อมเสริม/แก้ตัว/เรียนซ้ำ |
อังคาร | 30 | มีนาคม | – ประกาศรายชื่อนักเรียนที่มีผลการประเมิน“มผ”
– นักเรียนยื่นคำร้องขอซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
อังคาร-พุธ | 30-31 | มีนาคม | – นักเรียน ม.3 ,6 เริ่มซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
พฤหัส-พุธ | 1-7 | เมษายน | – นักเรียน ม.3 ,6 ทำการซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1 |
พุธ | 7 | เมษายน | ****ประกาศผลซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 1****
– นักเรียนยื่นคำร้องขอซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2 |
พุธ-จันทร์ | 7-9
16,19 |
เมษายน | – นักเรียน ม.3 ,6 ทำการซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2 |
อังคาร | 20 | เมษายน | ****ประกาศผลซ่อมเสริม/แก้ตัว ครั้งที่ 2**** |
พุธ | 21 | เมษายน |
-ประชุมผู้ปกครองลงทะเบียนภาคฤดูร้อน- เริ่มเรียนภาคฤดูร้อน |
พุธ |
12 | พฤษภาคม | ครูส่งผลการเรียนภาคฤดูร้อน |
พฤหัส | 13 | พฤษภาคม | ****ประกาศการเรียนภาคฤดูร้อน**** |
# หมายเหตุ # การยื่นคำร้องขอซ่อมเสริม/แก้ตัว /เรียนซ้ำ ให้นักเรียนมาดำเนินการ
เขียนเอกสารใบลงทะเบียน ได้ที่ห้องกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนตามวันเวลาที่กำหนดเท่านั้น